Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Kite - Beauty & Healthy

593 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Thành Phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên Hotline: 0886881788 Giỏ hàng (0)
Chính sách đổi trả hàng

Kite với phương châm, mong muốn mang những sản phẩm phù hợp, tốt nhất đem lại sự tự tin cho khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi hiểu nhu cầu khách hàng luôn thay đổi - nên để mang lại trải nghiệm dịch vụ sản phẩm của Kite một cách tốt nhất, chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ lúc nhận hàng.

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả của Kite:

Sau khi nhận được hàng, khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 30 ngày làm việc. Kite rất tiếc và có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi Tỉnh.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả Kite

Sau khi khách hàng thông báo yêu cầu đổi trả trong vòng 5 – 7 ngày tiếp theo, khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về Kite. 

Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của khách hàng sẽ bị hủy.

Kite sẽ gửi lại cho khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

3. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm Kite

- Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi hoặc đã qua sử dụng.

- Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

- Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả.
4. Hình thức hoàn tiền của Kite 

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của khách hàng.

Hoàn tiền qua ví điện tự Momo, Zalo Pay, Viettel Pay, Senpay .... với hình thức này Eruco sẽ hoàn tiền trong vòng 24h khi nhận được sản phẩm.

Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000Đ.
5. Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi Kite còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. 

6. Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ Kite

Kite sẽ nhận lại sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của khách hàng theo thời gian đã hẹn tại Hồ Chí Minh. Tại các tỉnh thành khác, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ 593 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Thành Phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên. Chi phí vận chuyển toàn bộ sẽ do Kite thanh toán. 

Chia sẻ:

Bản quyền 2015 - 2024 @ Kite - Beauty & Healthy